ADS: Tìm hiểu opal boulevard

căn hộ opal boulevard thuộc khu đô thị hiện đại tại quận Thủ Đức, Chung cư Opal pham van dong , hệ thống tiện ích nội khu rất hiện đại và tiện nghi.

Đua Top Vip Nhận Kawasaki Z650, Sh150i

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi vietpro9x2018, 11/1/19.

ADS: Tìm hiểu Akari city

Akari City - Vị trí dự án: mặt tiền đường Võ Văn Kiệt và Hồ Ngọc Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.HCM | Buổi lễ khai trương tổ hợp nhà mẫu The Western Capital đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham quan

2 usd con heo - đổi tiền mới ở ngân hàng để làm tiền lì xì tết có mất phí không
  1. NPH hân hạnh gửi tới tất cả những người chơi 12fun một sự kiện siêu siêu khủng. Ngoài những phần thưởng thường thấy trong các sự kiện, sẽ có thêm những món quà cực kì giá trị, những món quà VIP đúng nghĩa dành cho các game thủ 12fun
    [​IMG]


    Top1: +01 Kawasaki Z650
    Top2: +01 Honda SH150i
    Top3: +01 Xe Điện Vinfast
    Top4: +20.000.000 fun
    Top5 đến Top10: +10.000.000 fun


    Nội dung event:
    Khi tham gia chơi ở bất kỳ game nào của 12fun, hệ thống sẽ ghi nhận và tính điểm, top 10 người tham gia chơi game nhiều nhất

    bang gia SEO tu khoa

    Điểm vippoint được tính dựa trên tổng số tiền người chơi đặt cược
    Đến hết ngày 30/1, phần thưởng xác định theo thứ tự trên bảng đua top vippoint


    Cơ hội khẳng định đẳng cấp VIP là đây, sự kiện chính thức khởi động từ ngày 1/1, hãy bắt đầu cuộc đua thôi nào!

    12fun Cổng game slot lớn nhất Châu Á
    Minigame phong phú dễ chơi, dễ trúng
    Kết nối người chơi đa quốc gia
    NPH nước ngoài, an toàn, bảo mật, bền vững
    Đẳng cấp, hội tụ đầy đủ anh tài Châu Á
    ============
    12Fun – Game Số 1 Châu Á
     
    Bài viết mới
    Lincup website
    Lincup website bởi githenhi, 13/5/19 lúc 02:54

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. Bếp Á ba hàng Việt Nam chất lượng cao
    – Bán lẻ Inox theo mọi mẫu mã – giá rẻ!

    * Trân trọng giới thiệu đến khách hàng thiết bị Bếp Á ba công nghiệp chất lượng cao

    * CƠ SỞ VẬT CHẤT: Máy móc đầy đủ nên hàng hóa của mình luôn có chất lượng và giá thành cạnh tranh rất cao.
    -Là một nhà bán buôn uy tín & có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, thiết kế, thi công thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị quầy Bar cho nhiều nhà hàng, trường học, Bếp á đôi, Bếp á đôi công nghiệp, bếp á công nghiệp tại Việt Nam.
     
  3. Bài viết hướng dẫn tập tành cho người mới sẽ giúp mọi người xem lại các bài luyện tập hoặc tham khảo trước khi đến tập. Vào thẳng vấn đề thì trước hết mình chia ra 2 kiểu người mới tập là:
    • Chưa dự luyện tập bất kỳ bộ môn liên can nào - Bắt đầu từ con số 0
    • Đã dự tập tành các bộ môn liên hệ ( gym, tập võ, yoga ... ) - Bắt đầu từ con số 1
    • chú giải một số từ ngữ mình dùng:
      • Reps : số lần tập liên tiếp trong 1 hiệp tập. VD: 5 chống đẩy liên tiếp trong 1 lần sẽ là 5 reps
      • Sets: 1 chuỗi bài tập được thực hành không nghỉ giữa (nghỉ rất ngắn)
      • Push up : chống đẩy
      • Pull up: kéo xà tay xuôi
    chỉ dẫn luyện tập cho người mới
    • Phần 1: Bắt đầu từ con số 0
    • Phần 2: Bắt đầu từ con số 1
    • Phần 3: Video chỉ dẫn thực hiện các động tác trong bài tập
    • 1. Jump Squat (Video chỉ dẫn)
    • 2. Jump Jack (Video hướng dẫn)
    • 3. Jump Lunge (Video hướng dẫn)
    Phần 1: Bắt đầu từ con số 0

    Với những bạn mới dự tập dượt thì thể trạng còn khá yếu, nên những bài tập dưới đây sẽ giúp các bạn có thể lực tốt hơn để có thể bắt đầu tập tành với cường độ cao sau này. Mỗi tuần mọi người tập ít nhất 3 buổi nhé.

    [​IMG]

    Sức mạnh ý chí quyết định hiệu quả buổi tập của bạn
    3 Set tập này sẽ thực hiện trong khoảng 3 tuần đầu, 3 buổi / tuần để giúp các bạn tăng cường thể lực đáng kể đó. Từng Set tập sẽ có người hướng dẫn chi tiết khi bạn đến tập tành cùng nhóm.

    Địa chỉ tập luyện của nhóm : Hồ Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Bạn có thể xem trực tiếp Google Map khi nhấn vào đây .



    Set 1: Chạy bộ 3-5 vòng - tốc độ nhàng nhàng - chậm
    • Jump Squat - 8 reps
    • Push up - 3 reps
    • Jump Lunge - 8 reps
    • Jumping Jack - 8 reps
    Lặp lại 10-15 hiệp - thời kì nghỉ giữa mỗi hiệp không quá 90s

    Set 2: Chạy bộ 3-5 vòng - tốc độ làng nhàng - chậm
    • Jumping Jack - 10 reps
    • Gập bụng (trên xà ) - 6-8 reps
    • Squat 8 reps
    • Push up - 3 reps
    Lặp lại 10-15 hiệp - thời gian nghỉ giữa mỗi hiệp không quá 90s

    Set 3: Chạy bộ 3-5 vòng - tốc độ làng nhàng - chậm
    • Jumping Jack - 10 reps
    • Squat - 5-7reps
    • Giữ xà = Squat x 2s
    • Push up = Squat ( Push up tay đặt lên bậc cao)
    Lặp lại 10-15 hiệp - thời kì nghỉ giữa mỗi hiệp không quá 90s



    Phần 2: Bắt đầu từ con số 1

    Với những bạn đã dự tập luyện thì thể trạng đã khá OKE , nên tuần chỉ cần tập tành khoảng 1 tuần trước nhất để làm quen với cường độ tập mới và tăng thêm một tẹo thể lực. Thì mình có 3 sets tập cho mọi người, nên tập khoảng 4 buổi/ tuần với 3 set tập dưới và thêm buổi tập chân ( don't skip leg day).





    Set 1: Chạy bộ 3-5 vòng (tốc độ nhàng nhàng)


    • Jump Squat - 10 reps
    • Push up - 8 reps
    • Jump Lunge - 10 reps
    • Jumping Jack - 10 reps
    Lặp lại 10-15 hiệp - thời kì nghỉ giữa mỗi hiệp không quá 90s

    Set 2: Chạy bộ 3-5 vòng - tốc độ làng nhàng
    • Jumping Jack - 10 reps
    • Gập bụng (trên xà ) - 8-10 reps
    • Squat 10 reps
    • Pull up - 3 reps
    Lặp lại 10-15 hiệp - thời gian nghỉ giữa mỗi hiệp không quá 90s

    Set 3: Chạy bộ 3-5 vòng (tốc độ làng nhàng - chậm)
    • Jumping Jack - 10 reps
    • Squat - 8 reps
    • Giữ xà - 15 giây hoặc Squat - 10 reps
    • Push up - 5 reps hoặc Gập bụng 5 reps
    Lặp lại 10-15 hiệp - thời gian nghỉ giữa mỗi hiệp không quá 90s



    Phần 3: Video hướng dẫn thực hành các động tác trong bài tập

    1. Jump Squat
    [​IMG]
    2. Jump Jack
    [​IMG]
    3. Jump Lunge
    [​IMG]

    Nguồn: swptit.blogspot.com